Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ủy ban MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị đối thoại với hộ nghèo, cận nghèo năm 2023

Người đăng: Châu Thị Lan Ngày đăng: 10:34 | 13/02 Lượt xem: 365

     Chiều ngày 10 tháng 02 năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phối hợp với UBND xã  tổ chức Hội nghị đối thoại với hộ nghèo, cận nghèo năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam cùng các ban ngành hội đoàn thể và 60 hộ nghèo, cận nghèo của xã.

   Tại Hội nghị, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch UBND xã đã phát biểu và thông qua những chính sách ưu đãi dành cho hộ nghèo, cận nghèo trong thời gian đến. Hội nghị đã có 21 ý kiến tham gia phát biểu của bà con, các ý kiến đều thể hiện những tâm tư, nguyện vọng của các hộ nghèo, cận nghèo với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ và được hướng dẫn cách làm ăn để giúp hộ nghèo, cận nghèo vươn lên thoát nghèo.

      Hội nghị nhằm mục đích vừa tuyên truyền, vừa kiểm tra, nắm bắt tình hình đời sống của hộ nghèo, cận nghèo. Thông qua đối thoại nhằm tiếp thu những phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của người nghèo, cận nghèo về phương thức triển khai, tính dân chủ, công khai minh bạch trong thực hiện chính sách giảm nghèo. Đồng thời cũng giúp các hội, đoàn thể thực hiện chương trình giảm nghèo, đề xuất những giải pháp phù hợp để thực thi chính sách giảm nghèo tại địa phương.

       Việc tổ chức Hội nghị đối thoại đã giúp chính quyền địa phương kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng cũng như những khó khăn trong cuộc sống của bà con nhân dân để bà con có hướng vươn lên thoát nghèo đồng thời góp phần thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. /.

Tác giả: Châu Thị Lan - CT. UBMTTQ Việt Nam xã Bình Phú

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154960

Hôm nay: 43
Tháng này: 119
Số người đang Online: 1
Tổng số: 154960