Chi tiết tin

A+ | A | A-

Chi hội CCB thôn Linh Cang ra mắt Mô hình "Nuôi heo đất tiết kiệm vì nghĩa tình đồng đội"

Người đăng: Bùi Ngọc Huệ Ngày đăng: 8:17 | 16/03 Lượt xem: 559

     Ngày 15 tháng 3 năm 2023 Chi hội CCB thôn Linh Cang tổ chức ra mắt mô hình "Nuôi heo đất tiết kiệm vì nghĩa tình đồng đội". 

     Tại buổi ra mắt, có đồng chí Bùi Ngọc Huệ - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã đến dự và phát biểu chỉ đạo: mô hình này chi hội cần phát huy tinh thần nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ nhau trong cuộc sống của gia đình hội viên khi gặp hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống và trong thời gian đến cần nhân rộng mô hình trên toàn địa bàn xã, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của người lính "Bộ đội Cụ Hồ" góp phần thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Hội CCB xã Bình Phú lần thứ IX nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra và góp phần thực hiện mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương.

 

   

  Trong buổi ra mắt, mỗi thành viên trong Chi hội tiến hành bỏ tiền tiết kiệm vào heo đất, tùy theo khả năng của mỗi hội viên sẽ bỏ tiết kiệm nhiều hay ít nhưng tối thiểu ít nhất là 5.000 đồng/lần và tổ chức khui heo đất định kỳ vào cuối năm. Mô hình này không những gây quỹ để giúp đỡ cho hội viên khi gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn tạo cho hội viên có thói quen thực hiện phong trào tiết kiệm theo gương Bác Hồ./.

Tác giả: Bùi Ngọc Huệ

Nguồn tin: Hội CCB

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154958

Hôm nay: 41
Tháng này: 117
Số người đang Online: 1
Tổng số: 154958