Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đảng ủy xã Bình Phú tổ chức "Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng"

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 9:19 | 05/04 Lượt xem: 601

     Sáng ngày 05 tháng 04 năm 2023 Đảng ủy xã Bình Phú long trọng tổ chức “Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng” cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Thanh Long – HUV -  Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành và 120 đảng viên của Đảng bộ xã.

 

 

     Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ xã có 02 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Thanh Long chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định huy hiệu mà các đồng chí đảng viên được nhận không chỉ là phần thưởng cao quý đối với gia đình và bản thân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ xã. Đồng chí đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

 

     

     Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Lưc cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Lãnh đạo Đảng ủy và hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh./.

 

 

Tác giả: Trương Công Thoại

Nguồn tin: Ủy ban nhân dân xã

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154957

Hôm nay: 40
Tháng này: 116
Số người đang Online: 2
Tổng số: 154957