Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội Liên hiêp Phụ nữ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 8:07 | 20/12 Lượt xem: 321

     Sáng ngày 19/12/2023, Hội Liên hiêp Phụ nữ xã Bình Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Phan Thị Thùy Trang – HUV - Chủ tịch Hội LHPN huyện Thăng Bình; các Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, đại diện các ban ngành, hội đoàn thể xã; Bí thư chi bộ 4 thôn.

 

 

     Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024, các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp ý kiến về những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 và đưa ra những cách làm hay, kinh nghiệm sáng tạo, giải pháp linh hoạt cho phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

      Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Phan Thị Thùy Trang  - Chủ tịch Hội LHPN Huyện Thăng Bình đã biểu dương những kết quả mà Hội LHPN xã Bình Phú đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí cũng định hướng chỉ đạo những nhiệm vụ cần phải thực hiện trong thời gian tới đối với Hội LHPN xã như: Tiếp tục quán triệt chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác phụ nữ và cán bộ nữ trong giai đoạn mới. Đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng tỷ lệ tập hợp, thu hút hội viên. Vận động hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế giảm nghèo bền vững. Tập trung xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh, hướng các hoạt động hội về Chi hội, nâng cao trình độ về mọi mặt.

 

 

     Tại Hội nghị, UBND xã Bình Phú và Hội LHPN xã tặng Giấy khen có 7 tập thể và 8 cá nhân được đạt thành tích tốt trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023. 

Tác giả: Trương Thị Mai Hoa

Nguồn tin: Hội LHPN xã Bình Phú

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154960

Hôm nay: 43
Tháng này: 119
Số người đang Online: 1
Tổng số: 154960