Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Phú tổ chức Gặp mặt các Anh, Chị, Em người con quê hương trưởng thành đang công tác tại các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, LLVT trong và ngoài tỉnh.

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 16:35 | 02/01 Lượt xem: 156

      Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp thìn 2024, sáng ngày 31/12/2023 tại hội trường UBND xã Bình Phú, Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Phú long trọng tổ chức Gặp mặt các Anh, Chị, Em người con quê hương trưởng thành đang công tác tại các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, LLVT trong và ngoài tỉnh. Dự và chủ trì cuộc gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Thanh Long - HUV, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Châu Văn Đương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; Cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã.

 

 

      Trong không khí ấm áp, hân hoan của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Long - HUV, Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chào mừng, nhấn mạnh truyền thống văn hiến, cách mạng của quê hương Bình Phú anh hùng, những nỗ lực của Đảng bộ, nhân dân Bình Phú trong thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của những người con Bình Phú đối với sự phát triển chung của toàn xã.

 

 

     Phấn khởi vì những thành công đó, những người con quê hương Bình Phú thành đạt rất tự hào vì quê hương ngày càng khang trang, đổi mới; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, thành quả chung này, có sự đóng góp trách nhiệm, nghĩa tình của mỗi người con với quê hương.

 

 

    Tại buổi gặp mặt đại diện các Anh, Chị, Em xa quê đã phát biểu cảm tưởng và chia vui với những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Phú đã đạt được trong năm 2023. Các đại biểu khẳng định, chính niềm tự hào là con em của quê hương Bình Phú đã thôi thúc mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu, rèn luyện ở nhiều cương vị trên mọi miền Tổ quốc. Mỗi người con của xã luôn hướng về quê hương và có những đóng góp thiết thực hơn nữa để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng xã Bình Phú về đích xã NTM nâng cao năm 2023.

Tác giả: Trương Công Thoại

Nguồn tin: UBND xã Bình Phú

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154963

Hôm nay: 46
Tháng này: 122
Số người đang Online: 2
Tổng số: 154963