Chi tiết tin

A+ | A | A-

Chi bộ thôn Lý Trường kết nạp Đảng Viên mới

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 9:30 | 19/02 Lượt xem: 130

     Ngày 25 tháng 01 năm 2024, Chi bộ thôn Lý Trường tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trương Thị Nga.  Về dự trong buổi Lễ có đồng chí Châu Văn Đương – Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy và 40 đảng viên của chi bộ.

 

 

     Lễ kết nạp đảng viên  được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/09/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và thực hiện xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

 

 

     Tại buổi lễ, đồng chí Trương Văn Thanh - Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định và ghi nhận sự phấn đấu trong suốt thời gian qua của quần chúng Trương Thị Nga. Đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên và phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị (12 tháng).

     Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ nghị quyết đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển chung địa phương trong thời gian đến.

 

Tác giả: Trương Văn Thanh

Nguồn tin: Chi bộ thôn Lý Trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154960

Hôm nay: 43
Tháng này: 119
Số người đang Online: 2
Tổng số: 154960