Chi tiết tin

A+ | A | A-

Giải bóng chuyền Nam, nữ xã Bình Phú năm 2024

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 11:32 | 19/02 Lượt xem: 189

      Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-UBND ngày 06/02/2024 của UBND xã Bình Phú về tổ chức Đại hội TDTT xã Bình Phú lần thứ X kết hợp Ngày chạy Olimpic "Vì sức khỏe toàn dân". Ngày 17-18/02/2024 Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với UBND xã tổ chức giải Bóng chuyền Nam và giải Bóng chuyền Nữ năm 2024.


      Tham dự các giải có 04 đội Bóng đại diện cho 4 thôn, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, các trận đấu diễn ra kịch tính, cống hiến những pha bóng đẹp mắt làm mãn nhãn các cổ động viên trên sân, giải đã thành công tốt đẹp. 

      Ban Tổ chức đã tổng kết và trao Giải cho các giải đấu như sau:

     - Giải bóng chuyền Nam: Giải khuyến khích gồm cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Linh Cang; Giải ba gồm huy chương đồng, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Đức An; Giải nhì gồm huy chương bạc, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Phước Hà; Giải nhất gồm cúp, huy chương vàng, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Lý Trường. 

 

 

     - Giải bóng chuyền Nữ: Giải khuyến khích gồm cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Phước Hà; Giải ba gồm huy chương đồng, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Đức An; Giải nhì gồm huy chương bạc, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Linh Cang; Giải nhất gồm cúp, huy chương vàng, cờ và tiền thưởng cho đội bóng thôn Lý Trường. 

 

 

     Đại hội TDTT xã Bình phú lần thứ X năm 2024 có 5 môn thể thao với 17 nội dung thi đấu. Giải Bóng chuyền là môn thể thao đầu tiên với 2 nội dung thi đấu./.

 

Tác giả: Trương Công Thoại

Nguồn tin: UBND xã Bình Phú

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154960

Hôm nay: 43
Tháng này: 119
Số người đang Online: 1
Tổng số: 154960