Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tổng kết Đảng bộ năm 2021

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 9:32 | 20/12 Lượt xem: 167

Sáng ngày 17/12/2021 Đảng bộ xã Bình Phú tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022, qua hội nghị này kết hợp trao huy hiệu 30,40 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c Đảng viên trong chi bộ.
Hội nghị được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Thanh Phong - UVTV huyện ủy và nhiều ý kiến tham luận của đảng viên các chi bộ.

Năm 2021,do đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng thiên tai, dịch bệnh liên tiếp xảy ra gây thiệt hại lớn về kinh tế- xã hội trên địa bàn xã nên một số chỉ tiêu không đạt so với kế hoạch đề ra; công tác quản lý quy hoạch, quản lý hiện trạng, quản lý đất đai, tài nguyên, khoáng sản, môi trường còn một số hạn chế; đời sống của một bộ phận Nhân dân còn gặp nhiều khó khăn; công tác kết nạp đảng viên không đạt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.Song, với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện, các Ban Đảng Huyện ủy và các ban, ngành đoàn thể của Huyện. Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội xã đã đã tập trung khắc phục khó khăn, tổ chức thực hiện Nghị quyết năm 2021 đạt được những kết quả tích cực. Kinh tế được duy trì ổn định và phát triển; kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ; văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, tỷ lệ giảm nghèo đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Công tác quốc phòng, an ninh và trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng được nâng lên; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực.

Năm 2022 là năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Bình Phú lần thứ XIII và là năm thứ hai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội 5 năm giai đoạn 2021-2025. Dự báo tình hình thiên tai, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường; đặc biệt trước những diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19. Hệ thống chính trị của địa phương cần phải ra sức, nỗ lực, quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022, tạo nền tảng phát triển cho những năm tiếp theo.../.

(Hình ảnh) đ/c Trần Thanh Hải - Phó BT Đảng ủy thông qua quyết định trao tặng huy hiệu Đảng

(Hinh ảnh) đ/c Lê Văn Thôi - BT Đảng bộ, chủ tịch UBND xã và đ/c Châu Văn Đương - Phó BT, chủ  tịch HĐND xã trao hoa và huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên

(Hình ảnh) đ/c Lê Văn Thôi - huyện ủy viên, BT Đảng bộ, chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị

Tác giả: Nguyễn Văn Chiến

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000156605

Hôm nay: 65
Tháng này: 1764
Số người đang Online: 1
Tổng số: 156605