Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Phú tổ chức diễn đàn đối thoại người nghèo, cận nghèo năm 2022

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 8:53 | 25/02 Lượt xem: 133

Sáng ngày 25/02/2022 UBND xã phối hợp với UBMTTQVN xã Bình Phú tổ chức diễn đàn đối thoại với hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã năm 2022. Tham dự diễn đàn với sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN,  các hội đoàn thể của xã và 99 hộ nghèo, cận nghèo năm 2022 trên địa bàn xã.

          Diễn đàn đối thoại lần này có ý nghĩa vô cùng to lớn, vừa là hoạt động tuyên truyền, vừa là kiểm tra nắm bắt tình hình đời sống của hộ nghèo, cận nghèo. Thông qua đối thoại nhằm tiếp thu những phản ánh tâm tư, nguyện vọng của hộ nghèo, cận nghèo, về phương thức triển khai, tính dân chủ, công khai minh bạch trong thực hiện chính sách giảm nghèo ở địa phương. Đồng thời giúp các hội đoàn thể thực hiện chương trình giảm nghèo, đề xuất những giải pháp phù hợp để thực thi chính sách giảm nghèo ở địa phương.

Huy động nguồn lực của toàn xã hội hổ trợ, giúp đỡ tạo điều kiện cho hộ nghèo, cận nghèo phát triển sản xuất, tạo việc làm, đồng thời tiếp cận được với các dịch vụ xã hội, để từng bước cải thiện cuộc sống vươn lên thoát nghèo.../.






Tác giả: Nguyễn Văn Chiến

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000156605

Hôm nay: 65
Tháng này: 1764
Số người đang Online: 1
Tổng số: 156605