Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội Nông dân xã Bình Phú tổ chức hội nghị sơ kết mô hình con Heo đất khuyến học tại thôn Linh Cang

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 14:01 | 07/07 Lượt xem: 227

Sáng qua ngày 6.7.2022 Hội Nông Dân xã Bình Phú tổ chức sơ kết mô hình con heo đất khuyến học tại chi hội Nông Dân thôn Linh Cang.


Qua hơn 8 tháng phát động  đến nay đã có 18 hộ thuộc hội viên hội Nông dân của thôn tham gia thực hiện mô hình Heo đất khuyến học; Ngay tại hội nghị sơ kết các gia đình hội viên đã đem heo đất đến đập tại buổi hội nghị sơ kết với sự chứng kiến của Lãnh đạo địa phương, ban Dân chính thôn và hội viên hội Nông dân thôn Linh Cang.



Tổng số tiền tiết kiệm bằng cách nuôi Heo đất do hội Nông dân xã phát động tại thôn Linh Cang được là 4.677.000 đồng, qua đó các hội viên thống nhất mỗi gia đình hội viên nạp lại 150.000 đồng vào quỹ khuyến học của chi hội với tổng số tiền là 2.443.000 đồng để cho chi hội giữ và trao học bỗng cháu các con em của chi hội có hoàn cảng khó khăn vươn lên trong học tập và các em có thành tích tốt trong học tập tại các trường trong năm học mới.


Hội Nông dân xã củng đã cấp lại heo đất cho hội viên tiếp tục thực hiện tiết kiệm và mô hình nhân rộng ra để hội viên trong thôn tham gia nhiều hơn nữa và tiến tới triển khai thực hiện ở các thôn còn lại trên địa bàn xã trong thời gian đến./.

Tác giả: Nguyễn Văn Chiến

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000155212

Hôm nay: 5
Tháng này: 371
Số người đang Online: 2
Tổng số: 155212