Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội người cao tuổi xã Bình Phú ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 10:00 | 29/07 Lượt xem: 394

          Sáng ngày 27/07/2022 hội Người cao tuổi xã Bình Phú tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Liên thế hệ tự giúp nhau" tại thôn Đức An. Đến dự buổi Lễ có Ông Trần Trọng Sanh - Phó ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Thăng Bình, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, chi ủy, ban cán sự thôn Đức An và hơn 70 hội viên hội Người cao tuổi. 
           Tại buổi Lễ ra mắt, hội Người cao tuổi xã đã công bố Quyết định thành lập và thông qua Điều lệ hoạt động của CLB (Trong đó: Ban chủ nhiệm gồm 05 người, do ông Châu Phú làm chủ nhiệm CLB). Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tự quản, hoạt động dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của hội  NCT xã Bình Phú. 
         Câu lạc bộ "Liên thế hệ tự giúp nhau" được thành lập nhằm tập hợp đoàn kết người cao tuổi và những người có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi. Đồng thời tạo điều kiện cho người cao tuổi nghèo, khó khăn có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương./.

Tác giả: T.C.T

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000155212

Hôm nay: 5
Tháng này: 371
Số người đang Online: 1
Tổng số: 155212