Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội LHPN xã Bình Phú tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp”

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 14:25 | 22/08 Lượt xem: 199

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán  bộ, hội viên phụ nữ hiểu sâu sắc hơn về phong trào thi đua, các cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Sáng ngày 19/8/2022, tại Hội trường UBND xã Bình Phú, hội LHPN xã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp”. 

Về tham dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thanh Long - Huyện ủy viên - Bí Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các đồng chí Trưởng các ban ngành, hội đoàn thể của xã và cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã.
 


Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi gồm: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu. Các đội dự thi đều có sự đầu tư và chuẩn bị tốt các nội dung thi. Kết thúc Hội thi, ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chi hội Phụ nữ thôn Phước Hà, giải Nhì cho chi hội Phụ nữ thôn Đức An, giải ba cho chi hội Phụ nữ thôn Lý Trường và chi hội Phụ nữ thôn Linh Cang.
 

Hội thi lần này đã tạo điều kiện cho chị em trong toàn xã có cơ hội được giao lưu, học tập Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, từ đó đưa các nội dung trong Nghị quyết đi vào đời sống của mỗi hội viên, mỗi chị em phụ nữ trên địa bàn xã.
 

Nhân dịp này, hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Hội Phụ nữ xã đã kết nối với em Lê Quốc Toản người con quê hương tổ 02 thôn Phước Hà, trao tặng 10 suất quà trị giá 5.000.000 đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các chị cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống./.


 




 

Tác giả: T.C.T

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000155073

Hôm nay: 83
Tháng này: 232
Số người đang Online: 2
Tổng số: 155073