Chi tiết tin

A+ | A | A-

Sôi nổi ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các khu dân cư

Người đăng: SuperUser Account Ngày đăng: 21:21 | 29/12 Lượt xem: 224

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022). Từ ngày (7-11)/11/2022 không khí Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã lan tỏa rộng khắp ở các khu dân cư trên địa bàn xã với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng. 

Sau thời gian dài không tổ chức vì dịch bệnh, ngày hội năm nay tạo nên không khí phấn khởi, vui tươi, thu hút đông đảo người dân tham gia. Trước phần lễ, các hoạt động văn hóa truyền thống, trò chơi dân gian diễn ra sôi nổi như: bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, cờ tướng..... 

Trong phần lễ các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm ngày Thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022) đồng thời tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”; biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân, hộ gia đình có nhiều thành tích trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong dịp này đã trao tặng 1 ngôi nhà Đại đoàn kết trị giá 40 triệu đồng và 50 xuất quà trị giá 15 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 
Kết thúc ngày hội, bữa cơm đoàn kết được tổ chức ấm tình, thật sự ý nghĩa, thật sự gắn kết mọi người trong cộng đồng dân cư.

Ngày hội đoàn kết đã trở thành nét đẹp truyền thống của mỗi khu dân cư, tạo không khí ấm cúng, nhân lên tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống đoàn kết, phát huy vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng cộng đồng an toàn, lành mạnh, cảnh quan môi trường sạch đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc, văn minh tại địa phương. Đây cũng là dịp các đồng chí lãnh đạo các cấp được gặp gỡ, gần gũi, trao đổi với người dân, để lắng nghe, thấu hiểu và đề ra những chính sách phù hợp nhằm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Tác giả: TCT

Nguồn tin: VHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000153752

Hôm nay: 0
Tháng này: 15738
Số người đang Online: 1
Tổng số: 153752