Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng NTM nâng cao năm 2023

Người đăng: Admin Bình Phú Ngày đăng: 10:48 | 04/04 Lượt xem: 134

     Thực hiện Kế hoạch số 202/KH-MTTQ-BTT ngày 26/3/2024 của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình về Triển khai lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023 của xã Bình Chánh và Bình Phú. Trong 02 ngày, ngày 02 - 03/4/2024 tại nhà Văn hóa 04 thôn (Linh Cang, Phước Hà, Đức An và Lý Trường), Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Bình Phú phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới nâng cao năm 2023 của xã Bình Phú.

 

 

      Tham dự Hội nghị, Ở huyện Thăng Bình có ông Nguyễn Văn Đông - HUV - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, bà Phan Thị Kim Hoa – UVTT.UBMTTQ Việt Nam huyện. Ở xã có các ông, bà đại diện Ban thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND và các Hội đoàn thể.

 

 

      Tại Hội nghị lấy ý kiến, bà con nhân dân đã nghe Lãnh đạo UBND xã báo cáo kết quả thực hiện 19 tiêu chí về xây dựng xã NTM nâng cao và có ý kiến đánh giá về kết quả các tiêu chí như: cần nâng cấp hệ thống nước sạch,  đầu tư xây dựng giao thông nội đồng... Đại diện UBND xã đã giải trình và tiếp thu các ý kiến. Hầu hết bà con nhân dân đều hài lòng và thống nhất với kết quả 19 tiêu chí về xây dựng NTM nâng cao năm 2023 của xã Bình Phú. Kết quả đạt được đã thể hiện được sự đoàn kết thống nhất trong hệ thống chính trị của địa phương và sự đồng tình ủng hộ của toàn thể bà con nhân dân của xã.

 

 

      Việc đánh giá kết quả xây dựng NTM nâng cao thông qua phiếu đánh giá đảm bảo khách quan, đúng thời gian, quy trình, phản ánh trung thực nhận xét đánh giá của người dân về kết quả xây dựng NTM nâng cao và đã được thực hiện một cách độc lập do Ủy ban MTTQ Việt Nam chủ trì thực hiện.

       Thông qua việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân nhằm phát huy hơn nửa vai trò chủ thể của Nhân dân trong xây dựng xã NTM nâng cao. Qua đó góp phần nâng cao cất lượng và đảm bảo tính bền vững các tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao tiến tới xây dựng xã NTM kiểu mẫu trong thời gian đến./.

Tác giả: Châu Thị Lan

Nguồn tin: Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Phú

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tình hình xử lý hồ sơ

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000154960

Hôm nay: 43
Tháng này: 119
Số người đang Online: 3
Tổng số: 154960